Hành hương thánh địa La Vang
 
La Vang là trung tâm hành hương với đức tin và lòng sùng kính Đức Mẹ của người công giáo. Người hành hương đến nơi đây sẽ có cơ hội cầu nguyện tại Linh đài Đức Mẹ La Vang, với bao điều mong muốn được mẹ phù hộ và che chở. Tour hành hương thánh địa La Vang này sẽ đưa Quý khách đến thăm một số nhà thờ, thánh địa và những di sản ở miền Trung Việt Nam. Hãy để chúng tôi tổ chức cho Quý khách một chuyến hành hương đầy thú vị về bên Đức Mẹ La Vang kính yêu. Lộ trình: HUẾ – THÁNH ĐỊA LA VANG – BÀ NÀ HILLS – HỘI AN – ĐỨC MẸ TRÀ KIỆU –  ĐÀ NẴNG. Mã chương trình: Vietnam Catholic tour 005 ( tour 5 ngày ) / Zalo : Michael Linh 0905067575
 


HUẾ – THÁNH ĐỊA LA VANG – BÀ NÀ HILLS – HỘI AN – ĐỨC MẸ TRÀ KIỆU –  ĐÀ NẴNG 

• Thời gian: 5 ngày 4 đêm 
• Mã chương trình: Vietnam Catholic tour 005
• Phương tiện: máy bay + Xe Ô tô du lịch
• Nơi đến: TP. Huế / Nơi đi: TP. Đà Nẵng

Nhà thờ, thánh địa: thờ Dòng Chúa Cứu Thế Huế, Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam, Thánh địa La Vang, Đan Viện Thiên An, Nhà thờ Chánh Tòa Đà Nẵng ( nhà thờ Con Gà ), Nhà thờ Hội An, thánh đia Trà Kiệu, Đức Mẹ Sao Biển.

Giờ thánh lễ: theo như trong chương trình, nếu cần dâng lễ riêng cho đoàn xin yêu cầu báo với chúng tôi.

Điểm tham quan trong chương trình: Đại Nội Huế, Chợ Đông Ba, lăng vua Khải Định, Biển Lăng Cô, hầm Hải Vân, Bà Nà Hills, phố cổ Hội An, đi thuyền thúng, bảo tàng Chăm và chợ Hàn Đà Nẵng.

Chương trình:

Ngày 1: đến Huế, tham quan Huế ( Ăn trưa + tối )

+ Xe và Hướng dẫn viên Công giáo của Viet Linh Travel ( Vietnam Catholic Tour ) đón Quý khách tại sân bay Phú Bài về Huế.

+ Quý khách nhận phòng và ăn trưa

+ Quý khách sẽ viếng thăm Đại Nội Huế – là nơi sinh hoạt và là trung tâm hành chính của triều đình phong kiến cuối cùng của Việt Nam. Đây cũng là nơi sinh sống của 13 vị vua hoàng gia nhà Nguyễn. Quý khách tham quan cung điện vua chúa nhà Nguyễn với nhiều công trình nổi tiếng: Phu Văn Lâu, Cửa Ngọ Môn, Điện Thái Hòa, Thế Tổ Miếu, Cung Diên Thọ…

+ Đoàn đi tham quan Chợ Đông Ba, tự do mua sắm quà lưu niệm.

+ Thăm nhà thờ Dòng Chúa Cứu Thế Huế – Một công trình kiến trúc đồ sộ, có giá trị cao của Giáo Hội Công Giáo Rôma tại Huế. Quý khách tham dự Thánh lễ tại dòng Chúa Cứu Thế lúc 17h30.

+ Ăn tối với các món bánh đặc sản của Huế như Bèo – Nậm – Lọc – Ram – Ít – Nem – Chả…

Ngày 2: Huế - Thánh địa La Vang ( Ăn sáng + trưa + tối )

+ lúc 05h00, Quý khách tham dự Thánh lễ tại Nhà thờ Chính tòa Phủ Cam. Đây là một trong những nhà thờ nổi tiếng và lâu đời nhất tại Huế. Ngôi nhà thờ được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại do kiến trúc sư Ngô Viết Thụ  thiết kế.

+ Sau khi dùng bữa sáng, khởi hành đi Trung tâm hành hương Mẹ La Vang -  là vương cung thánh đường của Giáo hội Công Giáo Việt Nam. Cũng là trung tâm hành hương Công Giáo lớn của giáo dân trong và ngoài nước. 

+ Đến La Vang đoàn cầu nguyện tại linh đài Mẹ La Vang và tham quan thánh địa.

+ Quý khách dùng cơm trưa được quý sơ ở La Vang nấu cho chúng ta.

+ Trở về Huế và tiếp tục tham quan Đan Viện Thiên An và lăng vua Khải Định

+ Ăn tối và tự do đi bộ khám phá phố Huế về đêm. Ngũ đêm tại khách sạn.

Ngày 3: Huế – Bà Nà Hills – Hội An ( Ăn sáng + trưa + tối )

+ Sau bữa ăn sáng, đoàn khởi hành đi Bà Nà Hills, ngừng thưởng ngoạn cảnh Biển Lăng Cô, một eo biển trong xanh, mát mẽ, cảnh đẹp mê hồn, tiếp tục đoàn qua hầm Hải Vân hiện đại để đến điểm tiếp theo là Đà Nẵng.

+ Quý khách đi tham quan  Bà Nà Hills – được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất tại Việt Nam. Nơi này được ví von như chốn ‘’tiên cảnh’’, như một ‘’châu Âu thu nhỏ trong lòng thành phố’’ với những công trình kiến trúc cổ đẹp ma mị, những trò chơi giải trí cực kỳ hấp dẫn hay cả một vườn hoa thơm ngát ngào ngạt chờ đón du khách đến chụp hình. Tất cả đã tạo nên một Bà Nà Hills cực kỳ độc đáo.

–  Đoàn tham quan Đồi Vọng Nguyệt, chùa Linh Ứng, Thích Ca Phật Đài, khu chuồng ngựa cũ của Pháp, vườn tịnh tâm và đỉnh nhà rông. Tiếp tục ngồi cáp treo đến đỉnh Nghinh Phong, biệt thự Lệ Nim, Lầu Vọng Nguyệt, Cầu Treo Bà Nà và chinh phục đỉnh núi Chúa ở độ cao 1.487m so với mực nước biển để thưởng thức quang cảnh núi rừng Bà Nà và toàn cảnh Đà Nẵng và Quảng Nam trên cao.

– Tham quan Cầu Vàng Bà Nà: điểm nhấn của Bà Nà Hils rất nổi tiếng với Ở giữa cầu có hai bàn tay lớn được tạc từ đá.

– Tham gia các trò chơi phiêu lưu mới lạ, ngộ nghĩnh, hấp dẫn, hiện đại tại khu vui chơi Fantasy Park ( các trò hấp dẫn, ngộ ngĩnh như: Vòng quay tình yêu, phi công Skiver, đường đua lửa, cối xay gió, người nhện, tháp rơi xoay tự do, Xem phim 4D, Công viên khủng long, Bảo tàng tượng sáp…chi phí trò chơi tự túc )

+ Lúc 18h00, Quý khách tham dự Thánh lễ tại nhà thờ Chánh Tòa Đà Nẵng.

+ Đoàn tiếp tục hành trình đi vào Hội An, nhận phòng và ăn tối.  Ngũ đêm ở Hội An

Ngày 4: Hội An – Đức Mẹ Trà Kiệu – Tham quan phố cổ Hội An ( Ăn sáng + trưa + tối )

+ Dùng bữa sáng và đoàn khởi hành đi  Trung Tâm Thánh Mẫu Trà Kiêu – là mảnh đất thứ hai ở miền Trung Việt Nam được Đức Mẹ hiện ra sau La Vang . Những lúc giáo dân bị bách hại thì Mẹ lại hiện ra che chở cho con cái Mẹ. Vào tháng 8 năm 1885, Mẹ đã hiện ra ở Trà Kiệu để che chắn những làn đạn của quân Văn Thân bắn vào nhà thờ. Dâng thánh lễ và lãnh nhận ơn toàn xá tại linh đài Đức Mẹ Trà Kiêu.

+ Quý khách tiếp tục trải nghiệm đi thuyền thúng ở làng Cẩm Thanh.

+ Sau bữa cơm trưa ở Hội An, Quý khách tham quan phố cổ Hội An – Di sản văn hóa thế giới. Quý khách sẽ được chiêm ngưỡng nét cổ kính với hệ thống nhà rườn cổ, tham quan Chùa Cầu, Hội quán Phúc Kiến, nhà cổ Phùng Hưng…của phố cổ bên dòng sông Hoài, lung linh trong ánh đèn lồng huyền ảo.

+ Chiều tự do mua sắm ở phố cổ Hội An 

+ Ăn tối và tự do khám phá Hội An.  Nghĩ ngơi tại khách sạn.


Ngày 5: Hội An – Tiễn sân bay Đà Nẵng  ( Ăn sáng + trưa )

+ Lúc 05h00 tham dự thánh lễ tại nhà thờ Hội An, là nhà thờ Công giáo Hội An và khu mộ các vị Thừa Sai.

+ Ăn sáng và trả phòng. Quý khách viếng và cầu nguyện tại Linh đài Đức Mẹ Sao Biển. Đức Mẹ Sao Biển là một tước hiệu cổ xưa dành cho bà Maria, mẹ của Chúa Giêsu. Từ “Sao Biển” xuất phát từ phiên âm tiếng Latinh của tước hiệu Stella Maris, lấy hình tượng sánh ví như Sao Kim.

+ Tham quan bảo tàng Chăm và chợ Hàn Đà Nẵng.

+ Mua sắm tại siêu thị miền Trung Đà Nẵng với những đặc sản ở đây để mang về làm quà cho bạn bè…

+ Dùng cơm trưa tại nhà hàng và tiễn sân bay Đà Nẵng. Kết thúc chương trình, chân thành cảm ơn và hẹn gặp lại Quý khách
Giá tour bao gồm:
- Xe đời mới 45 chỗ Universe 
- HDV người Công Giáo chuyên nghiệp đi suốt tuyến 
- Ăn uống theo chương trình:  Từ 150.000đ/bữa 
- Ăn sáng 80.000đ/bữa ( có kèm 01 đơn vị thức uống )
- Tham quan: Trọn gói theo chương trình 
- Bảo hiểm suốt tuyến 
- Nón, nước, khăn lạnh mỗi ngày
- Khách sạn và nhà nghĩ
- thuyền thúng
- Cáp treo lên đỉnh Bà Nà Hills

Giá không bao gồm:
- Ăn uống tham quan ngoài chương trình 
– Nước uống trong khi ăn, chi phí giặt ủi.
– Hóa đơn VAT.
– Vé máy bay khứ hồi.
– Típ cho HDV và tài xế.

Vé dành cho trẻ em
- Trẻ em 5 tuổi trở xuống miễn vé, gia đình lo cho bé. Mỗi gia đình được 01 trẻ miễn vé, trẻ thứ 2 buộc mua 80% giá vé người lớn
- Trẻ em 6 - 10 tuổi: Mua 80% vé người lớn - Trẻ 11 tuổi trở lên mua vé lớn.

Quy định hủy tour:
- Huỷ Tour trước 08 ngày không tính phí - Huỷ trước 07 ngày tính 30% - Huỷ trước 05 ngày tính 50% - Huỷ trước 04 ngày tính 100%
Email: để biết về phòng ngũ